Giảm mỡ bụng từ muối

Với chị em phụ nữ, việc sở hữu một thân hình quá khổ là nỗi lo lắng cả về sức khỏe và nhan sắc, khiến họ mất tự tin. Vì thế giảm cân là điề...

Với chị em phụ nữ, việc sở hữu một thân hình quá khổ là nỗi lo lắng cả về sức khỏe và nhan sắc, khiến họ mất tự tin. Vì thế giảm cân là điều mà họ mong muốn. Ngoài việc luyện tập giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, chị em có thể áp dụng phương pháp giảm cân bằng muối.



Muối rang

Rang 1kg muối rồi bọc trong túi vải hoặc khăn long chườm lên bụng. Chú ý nhiệt độ của muối vừa phải để cho kết quả và không bị bỏng. Kết hợp với các động tác mát xa để quá trình giảm béo bụng diễn ra tốt hơn.

Hơi nóng từ muối rang có tác dụng  giảm mỡ bụng , giúp cho vòng eo được săn chắc.

Muối gừng rang


Ngoài việc dùng muối rang, bạn có thể kết hợp thêm gừng để làm hỗn hợp chườm lên bụng.

Cần 1 kg gừng với 1 kg muối. Gừng đem đập dập rồi rang chung với muối, bọc trong túi vải đem chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối và gừng không những giúp đánh bay những lớp mỡ thừa cứng đầu mà còn có tác dụng giảm đau hiệu quả.

Muối ngải cứu rang



Nếu không dùng gừng, bạn có thể kết hợp muối với ngải cứu. Rang 1kg muối với 1 bó ngải cứu cho vào túi vải chườm lên bụng.

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối an toàn và phù hợp với mọi lứa tuổi mà chi phí lại rẻ nên chị em có thể dễ dàng thực hiện. Cần thực hiện thường xuyên và đúng cách để mang lại kết quả như ý.

Mách nhỏ với bạn : Một trong những trường đại học nổi tiếng tại Mỹ – Đại học Houston Texas đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện ra một hoạt chất là resveratrol trong nho có tác dụng kích thích các hoạt động của adiponectin, một hormone kích thích sự tiêu tan các mô mỡ trong cơ thể người.

Điều đó có thể nói rằng, nho là một thực đơn giảm cân ( thuc don giam can ) hữu hiệu dành cho người béo phì và người muốn giảm cân.


Giảm Cân Hiệu Quả, Giảm Cân Nhanh, Thuốc Giảm Cân, Thể Dục Giảm Cân

Chủ bút: Eva Giảm Cân

Blog chuyên chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp giảm cân, vừa nhanh, an toàn và vừa hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment