Phương pháp giảm cân bằng trà xanh

Trà xanh vừa có tác dụng giảm cân nhanh vừa rất tốt cho sức khỏe. Chỉ đơn giản là uống nước trà xanh là đã có thể giúp bạn giảm cân an toà...

Trà xanh vừa có tác dụng giảm cân nhanh vừa rất tốt cho sức khỏe. Chỉ đơn giản là uống nước trà xanh là đã có thể giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Tác dụng của trà xanh

Trà xanh có tác dụng chữa cảm, phong nhiệt, đau đầu, trúng nắng, đi tả dài ngày, hen suyễn, bệnh viêm đường tiết niệu, phụ nữ đau bụng kinh. Ngoài những tác dụng trên thì trà xanh còn được sử dụng để chữa bệnh béo phì.

phuong-phap-giam-can-bang-tra-xanh-eva-giam-can

Một cuộc khảo nghiệm về bệnh lý đã được thực hiện cho 1.000 người có độ tuổi từ 22 dến 68. Những người này đều mắc chứng thừa cân, béo phì do ăn nhiều và ít vận động. Họ được yêu cầu uống nước trà 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối trong suốt sáu tuần đồng thời không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục nào. Sau cuộc thí nghiệm, khi so sánh lớp mỡ dưới da thì thấy độ dày đã giảm trung bình 4mm so với trước đó. Lượng triglyceride thay vì vượt quá giới hạn đã giảm hẳn xuống. Tỉ lệ cholesterol cao ở một số người cũng đã hạ xuống và được cải thiện (cholesterol có hại bị loại bỏ bớt). Ngoài ra, 67% trong số những người tham gia đều giảm cân.

Các loại trà là khắc tinh của chất béo

1. Trà trắng

Trà trắng được gọi là món quà tuyệt vời cho người béo muốn giảm cân.

Trà trắng chủ yếu được hái vào đầu xuân, chỉ chọn lá ngọn non tơ hiếm hoi trên mỗi chồi. Những chiếc lá non này luôn được phủ một lớp lông tơ bảo vệ màu trắng, chúng sẽ được bảo quản trong suốt quá trình chế biến và xử lý nhằm bảo đảm chất lượng. Khi được chế biến, trà có màu vàng nhạt hay vàng cam (nhưng người ta vẫn quen gọi là trà trắng), vị ngTrà trắng có nhiều chất antioxidant hơn cả trà xanh nên bảo vệ thận rất tốt, giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, xả stress và đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng giúp người béo sớm lấy lại vóc dáng thon thả.

Không xử lý nhiều nên trà trắng vẫn giữ được hầu hết các tính chất hữu ích: tăng cường hệ miễn dịch, có chống vi-rút và chống lão hóa. Trà trắng được sử dụng nhiều để làm các loại mỹ phẩm dưỡng da: sữa rửa mặt, dầu gội…hoặc các loại thuốc, thực phẩm chức năng.

phuong-phap-giam-can-bang-tra-xanh-eva-giam-can

2. Trà đen

Đây là loại trà được xem là “khắc tinh” của những chất béo dư thừa, giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ tác dụng ngăn chặn và hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể.

Trà đen có chứa caffeine và theaflavin phong phú, vì vậy nó có thể không chỉ giúp cơ thể giúp bạn giảm cân mà còn làm ấm cơ thể và đẩy nhanh sự trao đổi chất. Chất caffeine có thể chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu. Caffeine cũng có thể thúc đẩy đi tiểu, kích thích thận, mở rộng các mạch máu và loại bỏ lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. So với trà xanh, trà đen cũng có thể ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Hơn nữa, trà đen còn có thể kích thích sự tiết dịch dạ dày và thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Chị em phụ nữ có thể cho chút gừng vào trà để cải thiện sự trao đổi chất. Muốn trà đen phát huy tác dụng giảm béo hiệu quả cần uống trà đặc, mỗi ngày khoảng 1,5l, uống sau bữa ăn và phải duy trì lâu dài, thường xuyên.

phuong-phap-giam-can-bang-tra-xanh-eva-giam-can



Kết hợp với thực phẩm chức năng

Để giảm cân nhanh và rút ngắn thời gian giảm cân, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả, tốt nhất là nên kết hợp uống trà với việc dùng thực phẩm chức năng thường xuyên.


Giảm Cân Hiệu Quả, Giảm Cân Nhanh, Thuốc Giảm Cân, Thể Dục Giảm Cân

Chủ bút: Eva Giảm Cân

Blog chuyên chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp giảm cân, vừa nhanh, an toàn và vừa hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment