Tác dụng giảm cân của rau diếp cá

Rau diếp cá là một nguồn thực phẩm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ăn rau diếp cá có giảm cân không ? Cùng khám phá nhữn...

Rau diếp cá là một nguồn thực phẩm vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ăn rau diếp cá có giảm cân không? Cùng khám phá những công dụng của rau diếp cá và tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!
Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong rau diếp cá

Rau diếp cá có tính mát nên rất được nhiều người yêu thích. Thời tiết nóng bức, những món ăn từ rau diếp cá giúp ngon miệng và kích thích vị giác. Không những thế, rau diếp cá còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Rau diếp cá rất giàu vitamin và các khoáng chất như: protit, glucid, lipit, cellulose, protein, khoáng toàn phần, calcium, kali, reroten, vitamin C, tinh dầu từ thành phần methylnonylketon.

Ăn rau diếp cá có giảm cân không?

Phương pháp giảm cân bằng rau diếp cá đã được rất nhiều các ngôi sao áp dụng và đã cho kết quả thành công mĩ mãn. Một trong số đó là nữ ca sĩ Beyone. Cô tiết lộ đã giảm được 30kg nhờ rau diếp cá và chạy bộ.

tac-dung-giam-can-cua-rau-diep-ca



Một thuc don giam can với rau diếp cá sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố, giảm mỡ máu và ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa. Không  những thế, những thành phần dinh dưỡng dồi dào trong rau diếp cá còn giúp cung cấp đầy đủ tất cả các dưỡng chất trong suốt quá trình giảm cân.

Vậy là bạn đã tìm cho mình câu trả lời của câu hỏi: “Rau diếp cá có giảm cân?” rồi phải không. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay cho mình. Vào bếp và chuẩn bị món ngon từ rau diếp cá để thưởng thức và giảm cân nhé!

Gỏi rau diếp cá thơm ngon hấp dẫn giúp giam can nhanh

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 bó nhỏ rau diếp cá

- 100g tôm sú

- 100g thịt nạc

- Gia vị nêm nêm nếm vừa ăn: bột ngọt, hạt nêm, ớt, tiêu xay, nước mắm, chanh, tỏi.

Cách làm:

- Đem tôm, thịt luộc qua nước sôi cho chín rồi vớt ra. Thịt thái miếng vừa ăn. Tôm bóc vỏ, bỏ đầu.

- Rau diếp nhặt lấy lá, rửa sạch và để ráo.

- Trộn rau diếp với nửa nước mắm chua ngọt có cho thêm một chút ớt và tỏi bằm nhỏ, để 15 phút cho ngấm gia vị. Sau đó cho tôm và thịt vào trộn đều. Sau đó, bạn cho thêm một chút đậu phộng rang chín lên và thưởng thức.

Chúc bạn ngon miệng và giảm cân thành công với thực đơn từ rau diếp cá.


Giảm Cân Hiệu Quả, Giảm Cân Nhanh, Thuốc Giảm Cân, Thể Dục Giảm Cân

Chủ bút: Eva Giảm Cân

Blog chuyên chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp giảm cân, vừa nhanh, an toàn và vừa hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Post a Comment

avatar

H mình mới biết rau diếp cá có thể giảm cân được ta ơi, hay đây , cám ơn ad đã chia sẽ về bài viết giảm câm tuyệt vời này. Ngoài ra mình cũng xin chia sẽ bí quyết giảm mỡ bắp tay tuyệt vời tại thẩm mỹ viện Svan Clinic & Spa.