Giảm cân bằng rau

Rau xanh là một thực phẩm ăn kiêng an toàn dành cho người béo phì và người muốn giảm cân. Không chỉ chứa nhiều vitamin, chất xơ, ít calo giú...

Rau xanh là một thực phẩm ăn kiêng an toàn dành cho người béo phì và người muốn giảm cân. Không chỉ chứa nhiều vitamin, chất xơ, ít calo giúp giảm cân hiệu quả mà một số rau xanh còn là thảo dược giúp con người phòng trừ được nhiều căn bệnh.

giam-can-bang-rau-eva-giam-can


Vì vậy, nếu muốn đẩy cân nặng xuống cấp tốc thì trong thực đơn giảm cân nhanh của bạn đảm bảo phải có rau xanh.

Tại sao ăn rau xanh nhiều giúp giảm cân?

giam-can-bang-rau-eva-giam-can


- Đầu tiên, trong rau xanh không chứa chất béo, bạn có thể tha hồ ăn mà không cần phải lo sợ tế bào mỡ sẽ hình thành.

- Rau xanh chứa nhiều chất xơ giúp ăn mau no, lâu đói, kiềm hãm lại khả năng ăn vặt và ăn nhiều. Từ đó giúp giảm lượng calo du nhập vào cơ thể.

 - Một ưu điểm nữa là trong rau xanh rất ít calo. Lượng calo trong rau xanh ít hơn gấp nhiều lần so với những loại thực phẩm khác. Bạn sẽ hạn chế tối đa lượng calo đi vào, giúp ích nhiều cho việc tập luyện đỡ vất vả để đốt cháy calo.

 - Rau xanh không có tinh bột. Trong tinh bột chứa rất nhiều calo và đây cũng là thức ăn nên hạn chế tối đa cho người muốn giảm cân. Đặc biệt, rau xanh sẽ không khiến bạn phải ngán khi ăn nhiều.

Thực đơn giảm cân nhanh với các loại rau

giam-can-bang-rau-eva-giam-can


Một số loại rau có tác dụng giảm cân hiệu quả như rau ngót, rau cải bina, bông cải xanh, giá đỗ, củ cải trắng, cần tây, rong biển, bí đỏ….

Ngoài việc dùng chúng trong những bữa ăn hằng ngày, một số rau bạn có thể biến chúng thành những nước ép giải khát mùa hè. Chúng vừa có tác dụng giảm cân vừa giúp cơ thể dễ chịu, thỏa mái, thay đổi khẩu vị để đẩy nhanh việc giảm cân.

Sau bữa ăn sáng, hãy uống thêm một ly nước ép rau xanh.

Bữa trưa, ăn nhiều rau.

Nửa buổi chiều, uống một ly nước ép rau xanh

Buổi tối ăn uống bình thường.

Bạn có thể thay đổi nhiều thực đơn để tăng thêm khẩu vị và kích thích ăn uống ngon miệng hơn.

Với thực đơn giảm cân nhanh bằng rau xanh chỉ cần bạn siêng năng thực hiện thì sau một thời gian ngắn, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại. Kết hợp với tập luyện thường xuyên, ép cân nặng không khó như bạn đã tưởng.


Giảm Cân Hiệu Quả, Giảm Cân Nhanh, Thuốc Giảm Cân, Thể Dục Giảm Cân

Chủ bút: Eva Giảm Cân

Blog chuyên chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp giảm cân, vừa nhanh, an toàn và vừa hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 2 nhận xét Post a Comment